ได้เวลาเข้าศูนย์ Fujitsu

หลังจากที่ได้ถอย Fujitsu S6410 มาจนตอนนี้ ก็ราว ๆ ปีกว่า ทุกอย่างก็ใช้งานได้ราบรื่นดี ... แต่ตอนนี้ ปัญหาที่ทำให้รำคาญหู ก็คือ เสียงพัดลม ที่ดูเหมือนจะทำงานไม่ปกติ มีเสียงดังอย่างต่อเนื่อง ตอนแรกกะว่า จะให้เคลียร์งานไปให้เบา ๆ ลงก่อน แต่ยิ่งนานวัน งานยิ่งมากขึ้น ๆ เลยคิดว่า ยังไงก็ลองเข้าศูนย์ดูก่อน เผื่อเขาแก้ปัญหาได้เลย จะได้ไม่ต้องทนกับเสียง และก็จะได้ทำงานได้ต่อ

ปล. ไม่กล้าแกะเอง เพราะเครื่องนี้มีประกันอยู่ 3 ปี ยังเหลืออีกตั้ง ปีกว่า ๆ

Update: โทรถามศูนย์บอกว่า ค่าพัดลม 900 ค่าแรงต่างหาก -_-'' อ้าว... เครื่องผมอยู่ในประกันนะ ... งั้นซื้อเครื่องจากที่ไหน ส่งที่นั่น แล้วร้านจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายอีกที อืม... ตอนไปร้านก็บอกให้ถามศูนย์ เห้อ ... ทนใช้ก่อนก็ได้ฟะ งานก็ท่วมหัว กะว่าจะได้เปลี่ยนแบบรวดเร็ว หรืออาจจะแค่อัดจารบีขาวสักหน่อย เสียงน่าจะหาย .... Fujitsu นะเว้ย บริการให้มันประทับใจกว่านี้ไม่ได้หรือวะ เคืองจริง ... อย่างนี้ ถ้าซื้อกรุงเทพฯ ไม่ต้องแบกไปร้านก่อนหรือเนี่ย เศร้าใจ

Update: เปลี่ยนพัดลมมาแล้ว เพราะความใจร้อน และไม่เข้าใจว่าที่ขอนแก่นไม่มีศูนย์ Fujitsu ที่ยกเครื่องเข้าได้เป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง พอได้เข้าไปพูดคุยกัน ก็รู้ว่าเจ้าของร้าน "ณัฏฐ์ แอนด์ เณ็ต โมบายคอม" คือ คุณพิสิษฐ์ เลิศวรพันธ์ ใจดีมาก รับฟังปัญหาของเครื่องเรา และรับทราบว่าเครื่องอยู่ในระยะประกัน พร้อมทั้งเปลี่ยนพัดลมให้ตามที่คาดการณ์ไว้อย่างเรียบร้อย ขอบคุณครับ (ที่เคยว่าอะไรไม่ดีไว้ ผมขอถอนคำพูด)